Monday, June 21, 2010

BẮT ĐẦU

7 năm học tiếng anh tại trường cấp 2 rồi cấp 3, hi, 7 năm, nhiều thật. Thật là một quãng thời gian dài. Nhưng, kiến thức thu được thì...Zero/

Với nhiều người có thế sẽ khác, nhưng riêng bản thân tôi thì như thế. Cấp 2, tôi ham chơi và mất gốc quá sớm vì thế càng học tôi càng không biết gì, càng chán lại càng muốn bỏ, chỉ cho đến khi bước chân vào giảng đường...

Mấy năm học cao đẳng, tiếng anh thật sự là quan trọng. Tôi đã phải tự học, hì nói là tự học nhưng thực ra chẳng được gì nhiều cho lắm. Tôi có thể giao tiếp được chút ít, nghe-nói cũng tạm tạm và khoảng được nhất có lẽ là dịch. :D

Bắt tay vào học tôi cảm thấy có rất nhiều điều thú vị. Tôi cũng phải thật lòng cám ơn cái quá khứ ham chơi của mình. Hì, tại sao? bởi lẽ, tiếp xúc với khá nhiều tài nguyên trên mạng tôi càng nhận thấy có qúa nhiều kiến thức mà thầy cô truyền thụ từ cấp 2 thậm chí cấp 3 là "không chuẩn", không đúng thứ tự... Giả sử tôi học hành chăm chỉ lúc đó thì bây giờ chắc tôi phải nai lưng ra mà sửa(Tôi nhấn mạnh đến phát âm là nhiều còn phần ngữ pháp ko đề cập đến), mà sửa thói quen thì... theo tôi đó là công việc cả đời..

Nói thế cũng đủ rồi, với chủ đề "IMPROVE MY ENGLISH" tôi sẽ bắt đầu lại tiếng anh của mình từ đầu. Vừa là học cho mình, vừa là nơi lưu trữ một số tài liệu cho những ai cần. Và nếu bạn có ghé qua đây, xin dành chút thời gian chỉ bảo cho tôi, tôi thật sự rất biết ơn đấy!

Ở bài viết sau tôi sẽ post một bài viết mà tôi bắt gặp được trong khỏang thời gian đầu tìm hướng đi, phương pháp học tốt nhất cho mình. Đó là một bài viết hay và ý nghĩa...

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | 100 Web Hosting